Thứ Sáu, 19/7/2013 18:11'(GMT+7)

Kỷ niệm 5 năm phát mạng Tạp chí Tuyên giáo

Lễ kỷ niệm 5 năm ngày phát mạng internet Tạp chí Tuyên giáo và đón nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ diễn ra sáng  nay (19/7) tại Hà Nội. Mặc dù ra đời muộn so với các báo và Tạp chí điện tử khác, nhưng với sự nỗ lực cố gắng của cán bộ, phóng viên, biên tập viên và nhân viên, Tạp chí Tuyên giáo từng bước trở thành ấn phẩm quan trọng, góp phần thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ của Ban Tuyên giáo Trung ương.
Tại Lễ kỷ niệm 5 năm ngày phát mạng internet Tạp chí Tuyên giáo diễn ra vào sáng nay 19/7 tại Hà Nội, với sự tham dự của các đồng chí lãnh đạo Ban Tuyên giáo Trung ương; các đồng chí trong Hội đồng Biên tập Tạp chí; đại diện lãnh đạo Ban Tuyên giáo các tỉnh, thành phố như: Vĩnh Phúc, Hà Nam, Hưng Yên, Bắc Ninh, Bắc Giang, Thái Nguyên...; các đồng chí lãnh đạo các Vụ, đơn vị trong Ban; đại diện cộng tác viên và bạn đọc Tạp chí Tuyên giáo điện tử.

Từ thời điểm ban đầu chỉ có 10 chuyên mục, đến nay đã nâng lên 18 chuyên mục, với số lượng bình quân từ 50 – 60 tin, bài trong ngày đã và đang góp phần đảm bảo định hướng thông tin trước những vấn đề chính trị, xã hội lớn, nhất là vấn đề nhạy cảm về thông tin đối ngoại, chủ quyền biển đảo. Các tin, bài phản ánh nhanh nhạy, kịp thời và hướng về hoạt động tuyên giáo cơ sở; đáp ứng yêu cầu khai thác, cập nhật các văn bản, chủ trương, chính sách mới của Bộ Chính trị, Ban Bí thư và Ban Tuyên giáo Trung ương của đội ngũ cán bộ tuyên giáo cả nước. 

Tạp chí điện tử đã thực sự trở thành kênh thông tin có uy tín của Ban, Ngành Tuyên giáo, trở thành “kho thông tin” hữu hiệu, giúp Ban Tuyên giáo Trung ương định hướng dư luận xã hội trước những vấn đề, những lĩnh vực nhạy cảm; là nguồn dữ liệu mở cho đội ngũ cán bộ tuyên giáo và bạn đọc cả nước về các vấn đề, lĩnh vực tư tưởng, văn hóa, khoa giáo và đời sống xã hội; là 
một trong những tờ báo, Tạp chí thuộc khối Đảng có  lượng lượt người truy cập cao, bình quân hàng ngày từ 10 vạn đến 15 vạn, có thời điểm lên tới trên 20 vạn lượt  người/ngày.

Ghi nhận những thành tích, đóng góp của Tạp chí, vừa qua, Thủ tướng Chính phủ đã ra quyết định tặng Bằng khen cho Tạp chí Tuyên giáo. Lễ trao tặng cũng sẽ diễn ra trong sáng mai. Đây là sự ghi nhận những nỗ lực, cố gắng của tập thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên Tạp chí Tuyên giáo điện tử nói riêng, Tạp chí Tuyên giáo nói chung trong thời gian qua.

Các tin khác