Thứ Năm, 7/3/2013 19:28'(GMT+7)

Lễ công bố phát hành trang thông tin điện tử Ủy ban kiểm tra Trung ương

Ngày 1/2, tại Hà Nội, Ủy ban kiểm tra trung ương tổ chức Lễ công bố phát hành trang thông tin điện tử Ủy ban kiểm tra Trung ương trên mạng thông tin diện rộng của Đảng, đồng chí Mai Thế Dương, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Chủ nhiệm Thường trực Ủy ban Kiểm tra trung ương dự và ấn nút phát hành trang thông tin.
Trang tin điện tử của Ủy ban kiểm tra Trung ương được xây dựng là một hệ thống các trang điện tử bao gồm: Trang chủ, trang chính và các trang trong, được chia làm 2 nhóm nội dung: nhóm nội dung đảm bảo truy cập của các cơ quan, đơn vị trong Ngành Kiểm tra Đảng cũng như các cơ quan Đảng khác có đơn vị trong Ngành Kiểm tra Đảng cũng như các cơ quan khác có kết nối với mạng thông tin điển tử diện rộng của Đảng từ Trung ương đến cấp huyện; nhóm thông tin phục vụ nội bộ Cơ quan Ủy ban Kiểm tra trung ương.

Nhóm nội dung chung gồm 14 chuyên mục chính, được thể hiện theo menu dọc và các chuyên mục khác có tính nhấn mạnh, mô tỏa bằng hình ảnh như” Thực hiện thắng lợi Nghị quyết Trung ương 4, Tiêu điểm, Thông báo – văn bản mới, tài liệu – Tư liệu… Nhóm nội dung nội bộ gồm 10 chuyên mục chính thể hiện các nội dung thông tin phục vụ trong phạm vi nội bộ của cơ quan.

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Mai Thế Dương, Ủy viên trung ương Đảng, Phó Chủ nhiệm Thường trực Ủy ban Kiểm tra trung ương nhấn mạnh: trong những năm gần đây, Ủy ban Kiểm tra trung ương rất coi trọng đến công tác tuyên truyền, phổ biến về các nội dung của công tác kiểm tra, giám sát của Đảng bằng nhiều hình thức đa dạng, phong phú nhằm tạo chuyển biến căn bản trong nhận thức của đông cán bộ, đảng viên và nhân dân về hoạt động kiểm tra, giám sát của Đảng. Do vậy, Trang thông tin điện tử Ủy ban Kiểm tra Trung ương ra đời, được quản lý, vận hành trên mạng thông tin diện rộng của Đảng góp phần đáp ứng nhu cầu tất yếu của công tác kiểm tra, giám sát trong tình hình mới.

Đồng chí cũng đề nghị Ban Biên tập Trang tin, Ban quản lý dự án công nghệ thông tin Cơ quan Ủy ban Kiểm tra trung ương khẩn trương thực hiện các bước tiếp theo, để tạo sự chuyển biến về chất lượng và hiệu quả phục vụ thông tin của công tác kiểm tra, giám sát đến với cán bộ, đảng viên, tổ chức đảng các cấp. Tập thể Ban Biên tập trang thông tin nêu cao trách nhiệm, không ngừng sáng tạo, đổi mới nội dung và hình thức của Trang tin, phù hợp với sự phát triển của công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật Đảng.

Ban đọc truy cập trang thông tin điện tử tại địa chỉ http://ubkttw.dcs.vn; trang web do công ty Cổ phần công nghệ truyền thông Á Châu thiết kế, đây cũng là đơn vị thiết kết, triển khai các trang thông tin điện tử của các ban Đảng trung ương như tạp chí Cộng sản, tạp chí Tuyên giáo, tạp chí Xây dựng Đảng...

(TuyenGiao.vn)

Các tin khác